CHƯƠNG TRÌNH CỬ NHÂN MARKETING ĐH STAMFORD – DU HỌC THÁI LAN

củ nhân marketing đai học stamford thái lan

I. KHAI QUÁT CHUNG VỀ NGÀNH

Để trở thành một nhà Marketing thành công trong bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào! Học ngành Marketing ở trường đại học Stamford Thái Lan sẽ cho phép bạn sẽ làm chủ các chiến lược Marketing, giải trình dữ liệu và lập kế hoạch truyền thông. Bạn sẽ được trang bị đầy đủ để sẵn sàng trong lĩnh vực Marketing với nhu cầu cao khi du học Thái Lan.

cư nhân marketing đại học stamford thái lan

1. Chương trình đào tạo 2 bằng

Trường Stamford có quan hệ đối tác với trường Lubin School of Business at Pace University, New York. Học sinh lựa chọn chương trình học Pathway (chuyển tiếp) quốc tế sẽ học hai năm đầu tiên tại đại học Stamford và sau đó hoàn thành chương trình còn lại của chương trình ở Lutin School of Business.  Và khi tốt nghiệp sinh viên sẽ nhận được 2 bằng, một từ Stamford và một từ Đại học Pace.

  • BBA – Marketing
  • BBA – Marketing

Khi theo học ở trường Lubin School of Business at Pace University, sinh viên có thể chọn học BBA cùng với sự tập trung vào hoặc Quản lý tiếp thị toàn cầu hoặc Quảng cáo và Truyền thông tiếp thị tích hợp.

2. Các Chứng Chỉ Được Nhận Khi Học Ngành Này

– Marketing kỹ thuật số

Marketing kỹ thuật số là “ phải am hiểu kiến thức” của tất cả doanh nghiệp thành công ngày nay. Lĩnh vực này này sẽ chuẩn bị cho học sinh cho việc sử dụng chiến lược cấp cao và thực hiện tốt nhất  để tối đa hóa Marketing Online, tham gia và chuyển đổi của khách hàng. Sinh viên sẽ có cơ hội tham gia các cuộc hội thảo đặc biệt để lấy chứng chỉ Marketing như Google Adword và Analytics.

– Quản lý bán lẻ

Bán lẻ tạo nên cơn sóng lớn khắp nơi trên thế giới. Lĩnh vực này sẽ trang bị cho sinh viên cho những nhà bán lẻ lớn như Central group, Mall group, Tesco Lotus và nhiều tập đoàn bán lẻ khác.

Stamford cũng có hợp tác và xây dựng thương hiệu với L’Oreal trong việc phát triển phù hợp các hoạt động học thuật liên quan ngành đến chương trình học thuật của sinh viên. Việc này cho phép sinh viên du học Thái Lan có được trải nghiệm thực tế về các tình huống thật và sẵn sàng cho công việc sau khi tốt nghiệp với những kiến thức và những kỹ năng cần thiết đáp ứng nhu cầu nhà tuyển dụng. Học sinh sẽ nhận được chứng chỉ được công nhận của tập đoàn L’Oreal và cơ hội thực tập và nhận vào làm tập đoàn L’Oreal ở Thai Lan hay tập đoàn L’Oreal ở quê nhà của sinh viên.

– Chiến lược Quản Marketing

Một sự pha trộn thú vị của khóa học này như Danh mục sản phẩm và Quản lý giá, đổi mới trong tiếp thị, chiến lược Marketing, chuẩn bị học sinh cho sự thành công với việc thay đổi nhanh chóng của thế giới kinh doanh. Chương trình giúp cho sinh viên có thể áp dụng chiến lược và đổi mới trong tiếp thị và ra quyết định kinh doanh.

II. TRIỂN VỌNG NGHỀ NGHIỆP

  • Quản lý Nhãn hiệu
  • Phát triển Thị trường & kinh doanh
  • Tiếp thị Tư vấn Xây dựng một thương hiệu
  • Bán hàng và Marketing
  • Nghiên cứu và phân tích thị trường
  • Quan hệ công chúng

III. HỌC PHÍ

Học phí ngành Maketing học ở Bankok – Rama 9:

6.858 usd/ 1 năm. Vậy 3 năm + kỳ thực tập khoảng 21.982 usd

IV. CẤU TRÚC CHƯƠNG TRÌNH HỌC

TỔNG SỐ TÍN CHỈ: 160 TÍN CHỈ

1. KHÓA HỌC CHUNG (GENERAL EDUACATION)

  • Khoa học nhân văn: 4 tín chỉ
  • Ngôn ngữ: 12 tín chỉ
  • Khoa học xã hội: 8 tín chỉ
  • Khoa học tự nhiên: 16 tín chỉ

2. KHÓA HỌC CƠ BẢN (BASIC CORE COURSES): 40 TÍN CHỈ

  • ACC 101 Nguyên tắc và kế toán tài chính
  • ACC 102 Kế toán quản trị
  • BUS 206 Nguyên tắc quản lý
  • ECO 200 Giới thiệu về kinh tế
  • LAW 201 Luật kinh doanh
  • MKT 213 Nguyên tắc Marketing
  • LIB 300 Kết nối kinh doanh
  • STA 201 Thống kê kinh doanh
  • ENT 201 Đổi mới và sáng tạo
  • FIN 220 Tài chính kinh doanh

3. KHÓA HỌC BẮT BUỘC (MAJOR REQUIRED COURSES): 40 TÍN CHỈ

  • ACC 101 Nguyên tắc và kế toán tài chính
  • ACC 102 Kế toán quản trị
  • BUS 206 Nguyên tắc quản lý
  • ECO 200 Giới thiệu về kinh tế
  • LAW 201 Luật kinh doanh
  • MKT 213 Nguyên tắc Marketing
  • LIB 300 Kết nối kinh doanh
  • STA 201 Thống kê kinh doanh
  • ENT 201 Đổi mới và sáng tạo
  • FIN 220 Tài chính kinh doanh

4. CÁC MÔN KHÓA HỌC BẮT BUỘC (MAJOR REQUIRED COURSES): 20 TÍN CHỈ

Chọn 5 môn học cho tổng cộng 20 tín chỉ

– Marketing kỹ thuật số:

  • MKT 334 Marketing truyền thông xã hội
  • MKT 345 Ứng dụng hóa trò chơi điện tử
  • ITE 337 Quản lý nội dung
  • INT 312 Quản lý dữ liệu lớn
  • NKT 445 Thương mại điện tử

– Chiến lược Quản trị Marketing:

  • MKT 348 Danh mục sản phẩm và quản lý giá cả
  • MKT 375 Đổi mới trong Marketing
  • BUS 421 Quản lý chiến lược
  • MKT 429 Quản lý quảng cáo và truyền thông
  • MKT 450 Chiến lược Marketing

– Quản lý bán lẻ:

  • MKT 322 Nguyên tắc Quản lý bán lẻ
  • MKT 332 Dịch vụ Marketing
  • MKT 349 Thời trang và Luxury Marketing
  • MKT 405 Quản lý phân phối bán lẻ
  • MKT 410 Quản lý quan hệ và đàm phán

5. KHÓA HỌC TỰ CHỌN MIỄN PHÍ (FREE ELECTIVE COURSES): 8 TÍN CHỈ

6. THỰC TẬP (INTERNSHIP): 12 TÍN CHỈ

Chi tiết liên hệ:
Công ty Tư vấn du học & Học bổng Minh Hoàng An

Tp.HCM:
Địa chỉ: 500 Lạc Long Quân, P.5, Q.11
Điện thoại: (028) 3975 6200
Hotline: 0905 605 601 | 0916 685 601

Đà Nẵng:
72 Dương Thị Xuân Quý, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn
Điện thoại: 0935643537
Hotline: 0935 643 537

Email: duhoc@minhhoangan.edu.vn
Website: www.minhhoangan.edu.vn Website: www.duhocdailoan.net.vn

Điền thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn sớm nhất từ Minh Hoàng An





Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*
*